วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559

เทคนิควิธีการถ่ายรูป บ้านมือสอง เพื่อขาย

การถ่ายรูป บ้านเดี่ยว (มือสอง) เพื่อนำเสนอขาย ให้ได้อย่างรวดเร็ว  

การถ่ายรูปในการนำเสนอเพื่อการโฆษณาบ้านโดยเฉพาะ มือสอง มีเอกลักษณ์ และ วิธีการเฉพาะตัว ที่ไม่เหมือนโครงการ บ้านจัดสรร  ที่เหมือนกันเกือบทั้งโครงการ(ถ่ายหลังเดียวอาจแทนได้หมดทั้งโครงการ) จากของใหม่ แต่บ้านเมื่อมาเป็นมือสองของเราจะเรียกว่า มีหลังเดียวในโลกก็ได้ครับ ฉะนั้น แต่ละหลังก็ไม่เหมือนกัน สภาพรูปแบบ การตกแต่ง ทำเลที่ตั้ง ก็จะแตกต่างแล้ว เมื่อมาอยู่ก็เราสักพัก ต่อในอยู่ในโครงการเดียวแบบเดียวกันก็เถอะ ครับ การนำเสนอ ก็ต้องแตกต่างอย่างแน่นอน ลองให้ความสนใจเรื่องนี้ดู ไหนๆจะทำทั้งที ให้ความสำคัญกันสักหน่อย กับวิธีการถ่ายรูปเพื่อการลงโฆษณา 


เคล็บลับถ่า่ยรูปสินค้า จากเรื่องเคล็บลับวิธีการโพสต์และการเขียนโฆษณาบ้านเพื่อขายในเว็บไซต์ ที่ได้นำเสนอไปตามลิ้งก์นี้   คลิกเพื่ออ่าน ขอบคุณท่านที่แนะนำเข้ามา และ อยากให้ขยายความ วิธีถ่ายรูปเพื่อการนำเสนอเฉพาะทางในครั้งนี้  เพื่อเป็นวิทยาทาน ท่านบอกว่ายังไม่เคยมีผู้ใดนำเสนอ อ่ะ จริงรึ! ก็เลยลองไปค้นดู อืม..ไม่มีก็ไม่มี ..ทีมีอยู่ ก็จะเป็นลักษณะ เน้นเรื่องเทคนิค  การถ่ายภาพซะมากว่า ในที่นี้ ก็จะเน้นในลักษณะการทำแบบมืออาชีพถ่ายรูปเพื่อการโฆษณา แต่ก็จะไม่เน้นเรื่องทางเทคนิคนะครับ 
ถ้าเป็นเรื่องทางเทคนิค ให้ สวย คมชัด ให้นิ่ง ให้เด่น ให้ไม่เบลอ ก็เป็นอีกเรื่อง หาได้จากเว็บเกี่ยวกับการ ถ่ายรูปทั่วไป

ถ่ายรูปอสังหา ลงในเน็ต
เอาละครับ อารัมภบท มานาน จัดไปครับ แต่ต้องขอออกตัวก่อน จริงๆแล้วผู้รู้มีเยอะ ครับ แต่ก็ขอเป็นส่วนนึง ของการนำเสนอ ยังไงก็แชร์ก็ได้ ครับ ... ช่วงนี้ใจดี มีเวลา อย่างที่บอกครับ รูป 1 รูป แทนคำพันคำ การถ่ายภาพ ง่ายๆ ใช่ ครับ ใครๆก็ถ่ายได้ แต่ในมุมมอง ของ อสังหา ก็มีวิชาของเค้า
 เพื่อให้บรรลุวัตุประสงค์ของเราที่ตั้งหัวข้อไว้ ครับ เทคนิค เคล็ดวิชา แต่ละแบบ ของอสังหาซึ่งจะต้องมีการเน้นนำเสนอที่แตกต่างออกไป กว่าการถ่ายรูปแบบปกติ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว ที่ดิน ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด ตึกแถว อาคารพานิชย์ หอพัก อพาร์ทเม้นท์ จะต้องแตกต่างกัน อย่างแน่นอน ตามรูปแบบ วัตถุประสงค์การใช้งานของทรัพย์สิน  จะเริ่มที่ การถ่ายรูปบ้านเดี่ยวมือสองเพื่อการโฆษณา กันก่อนแระกัน

โพสต์ขายบ้านบนเว็บไซต์
เตรียมกล้อง ครับได้ทั้งนั้น และ ครับ ขอให้โหลดเข้าเว็บ ได้สะดวก คมชัด พอสมควร จะกี่ล้านพิเซล ก็แล้วแต่ ความสามารถในการจัดหาเลยครับ เดี๋ยวนี้ กล้องส่วนใหญ่ ไม่ว่ากล้อง ดิจิตอล หรือ จาก มือถือ สมาร์ท โฟน ดีๆทั้งนั้น ขอให้ดูออกมาแล้ว คมชัด พอสมควร ยิ่งชัดยิ่งดี แน่นอน 

มืออาชีพถ่ายโฆษณาบ้านเดี่ยว
การถ่ายรูปบ้านเดี่ยว การนำเสนอ ต้องเป็น ในลักษณะที่อยู่อาศัย จริง คือการเน้น ความน่าอยู่ ความสงบ ปลอดภัย สะอาด อยู่ในโครงการดี ฉะนั้น เมื่อผู้คนคาดหวังยังงั้น ก็ควรนำเสนอให้สวยสมใจ คนอยากซื้อ ทั้งภายใน ภายนอก และ บริเวณ ใกล้เคียง

ถ่า่ยภาพบ้านเดี่ยวให้สวย น่าสนใจ
ภายใน ปัดกวาดเช็ดถูให้เรียบร้อยครับ ให้ดี ตามสมควร เปิฺดไฟให้สว่าง ให้แสงพอ (แนะนำควรถ่าย ช่วงกลางวันแดดดีๆ) ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ให้ครบครับ รอบๆตัวบ้าน สวนหย่อม ด้านข้าง ด้านหลัง ครับ 
ภายนอก รูปหลักของภาพที่จะต้องใช้แสดงเป็นพระเอกของเรื่อง คือ ภาพที่ถ่ายจากข้างนอก ตรงๆ เปิดไฟในบ้าน เปิดประตูบ้าน เปิดประตูรั้วให้สุด อย่าให้มีอะไรบัง ถ่ายให้เห็นตัวบ้านทั้งหมด สองชั้นก็ต้องให้สองชั้นเต็มตัว 
รอบๆบ้าน ถ่ายเฉียงๆ ซ้ายขวา ให้ติดด้านหน้า เห็น สภาพแวดล้อมที่ดี 
ภายในโครงการ ถ่ายภาพระบบ สาธารณูปโภค สโมสร คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ป้อมยาม รปภ. ถนน ภายใน ให้เห็นภาพกว้าง 
หน้าโครงการ ทำเล ป้ายหมู่บ้าน สถานที่เด่นๆ ใกล้เคียง เช่น ร้านสะดวกซื้อทั้งหลาย โรงพยาบาล ย่านร้านค้า แสดงถึงความเป็นชุมชน ที่อยู่สะดวก พร้อมอธิบายความใต้้ภาพเรื่องสถานที่ใกล้เคียงด้วยก็ได้ 

วิธีลงโฆษณาบ้านเดี่ยวให้มั่นใจ
ตัวอย่างเว็บถ่ายภาพ 
อันนี้ เป็นเว็บไซต์ เรื่องการถ่ายภาพ นะครับ เห็นสวยดี ถูกสุขอนามัย นำไปใช้ได้เลย (ไม่ได้ค่าโฆษณานะครับ จริงๆ) 


ของพวกนี้ ถ้าทำได้จะ้ให้ภาพของทรัพย์สิน ของเราน่าสนใจขึ้นมาก ก็จะทำให้ได้เปรียบ โอกาสในการซื้อขาย ก็จะมากขึ้น อย่างแน่นอน ครับ นำไปใช้แล้วขอให้สมประสงค์ สมใจนึก ไวๆครับ แล้วอย่าลืม เม้นท์ มานะคร้าบ 

เอาไว้ โปรดติดตามการถ่ายรูป สำหรับ อสังหาประเภทอื่นๆ ต่อไปครับ การถ่ายรูป ที่ดิน ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด ตึกแถว อาคารพานิชย์ หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อย่าพลาดน่ะครับ 


2 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ลงประกาศซื้อขายบ้าน ที่ดินทำยังไง วันนี้เรามีวิธีและคำแนะนำมาฝากกัน ห้ามพลาด อยากลงประกาศซื้อ การซื้อขายบ้านและที่ดินได้ที่เว้บไหนดี เข้ามาดูที่นี่เลย ลงประกาศซื้อขายบ้านได้แล้วที่นี่เลย กับ อยากลงประกาศซื้อ การซื้อขายบ้านและที่ดินได้ที่เว้บไหนดี เข้ามาดูที่นี่เลย สำหรับใครที่กำลังมองหาเว็บลงประกาศซื้อขายบ้าน เข้ามาดุที่นี่ได้เลย เพราะวันนี้เว็บไซต์ของเราเอาเว็บ ไซต์ลงประกาศซื้อขายบ้านฟรีมาแนะนำให้คุณแล้ว เข้ามาดุได้เลยที่เว้บไซต์ของเราที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยจ้า

    ลิงค์ทางเข้าหน้าเว็บไซต์ >>>> propertyunit.com

    สำหรับเนื้อหานี้ที่เราเอามาแนะนำคุณ เรารับรองได้เลยว่าจะต้องเป็นประโยชน์ต่อใครหลายๆ คนที่กำลังมองหาเว็บลงประกาศซื้อขายบ้านอยุ่แน่นอน และ แน่นอนว่า แต่ละเว็บที่เาเอามาแนะนำนี้ เป็นเว็บที่มีคนเข้ามาใช้บริการเว็บจริง ทั้งคนที่สนใจขาย และคนที่สนใจซื้อ เข้ามาดูกันเลยว่าจะมีเว็บอะไรบ้างจ้า

    ตอบลบ